People Unity News : “วราวุธ” ท็อปฟอร์ม เครื่องฟิต งานราชไม่ติด งานกีฬาไม่สะดุด ปั่นเมืองสุพรรณบุรีครั้งที่ 8 ผ่านฉลุย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงาน 100 พลัส สุพรรณบุรีปั่นสไตล์เมืองเหน่อ ครั้งที่ 8 ที่สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี คณะผู้บริหารการกีฬาจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน และนักปั่นทั่วประเทศ ร่วมการแข่งขันกว่า 4,000 คน

การจัดงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ส่งเสริมให้เยาวชนประชาชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีประโยชน์ และเป็นการรณรงค์ประหยัดพลังงาน และลดมลพิษรวมถึงรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อก่อให้เกิดกระแสการตื่นตัวในการปั่นจักรยาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสุพรรณบุรี ที่ต้องการส่งเสริมให้ประชาชนมีทัศนคติที่ดีในการออกกำลังกาย และเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สถานที่สำคัญต่าง ๆ ใน จ.สุพรรณบุรี ต่อไป

นายวราวุธ กล่าวว่า “ผ่านไปอีก 1 ปี แล้วครับ กับงานปั่นสไตล์เมืองเหน่อปีที่ 8 งานนี้ จัดเอง คุมเอง ดูงานติดตั้งเอง ลงปั่นเองด้วย ปีนี้ขอปั่นแบบเบาะๆ 23 กิโลเมตรพอครับ เพราะไม่ได้ออกกำลังเตรียมความพร้อมร่างกายเลยตลอด 4 เดือนมานี้ ขอบคุณพี่น้องนักปั่นกว่า 4,000 คนจากทั่วประเทศ ที่มาร่วมปั่นด้วยกันในวันนี้มากๆครับ แล้วพบกันใหม่ปีหน้า ที่นี่ ที่เดิม สุพรรณบุรีครับผม”