พีเพิล ยูนิตี้ นิวส์ : 24 กุมภาพันธ์ 2567 นายกฯ เศรษฐา โบกมือทักทายสื่อหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ก่อนเข้าพบ “ทักษิณ” เยี่ยมอาการป่วยและร่วมรับประทานอาหารกลางวัน

บรรยากาศบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบ้านพักของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษเป็นวันที่ 7 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สื่อมวลชนมารอเกาะติดสถานการณ์หลังมีกระแสข่าวจะมีบุคคลสำคัญเข้าพบนายทักษิณ

จนเมื่อเวลา 11.47 น. พบว่ามีรถ Mercedes Benz​ รุ่น​ s 580 e ป้ายแดง​หมายเลขทะเบียน ร​ 3355 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าภายในบ้านบ้านจันทร์ส่องหล้า ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่สมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน ประธานคณะองคมนตรีกัมพูชาและอดีตนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ใช้เดินทางมาเมื่อวันก่อน​ ซึ่งมีรายงานว่าเป็นรถของคนภายในบ้าน

จากนั้นเวลา​ 12.20 น. นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้นั่งรถหมายเลขทะเบียน​ป้ายแดง All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium ป้ายทะเบียน “สร 30 กรุงเทพมหานคร” ซึ่งเป็นรถประจำตำแหน่งที่ทำเนียบรัฐบาลกองยานพาหนะจัดหา และเพิ่งส่งมอบให้ยังทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าวันนี้ พร้อมกับลดกระจกลง ทักทายสื่อมวลชนบริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า

Advertisement