People Unity News : 1 ตุลาคม 2566 นครปฐม – นายกฯ เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็น และมอบเงินบริจาค 45,000 บาท เพื่อใช้สำหรับจัดหาสิ่งของที่เป็นประโยชน์กับเด็กๆ ในมูลนิธิเด็ก

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า ในวันนี้ (1 ต.ค.66) นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นแก่เด็กๆ ที่มูลนิธิเด็ก (โครงการบ้านทานตะวัน) 95/24 หมู่ 6 ซอยกระทุ่มล้ม 18 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม “อาหารเพื่อชีวิตใหม่ บ้านทานตะวัน” ในเมนูยำวุ้นเส้นกับไก่ทอด รวมทั้งเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารมื้อเย็นแก่เด็กๆ ที่มูลนิธิเด็กอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก ในเมนูแกงส้มผักรวมกุ้งสดกับปีกไก่ทอด ด้วย

นายชัย กล่าวว่า โอกาสนี้ มูลนิธิเด็กได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กของมูลนิธิเด็ก ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ผู้ใหญ่ใจดี เป็นเจ้าภาพมื้ออาหารเย็น ว่า น้องๆ และพนักงานของมูลนิธิเด็ก (FOUNDATION FOR CHILDREN) ขอบคุณนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมคณะ ที่ได้มอบเงินบริจาค จำนวน 45,000 บาท เพื่อใช้สำหรับจัดหาสิ่งของที่เป็นประโยชน์กับเด็กๆ ในมูลนิธิ จำนวน 90 คน สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กๆ และคณาจารย์อย่างมากมาย พร้อมกับติดแฮชแท็ก ขอบคุณโครงการดีๆ #นายกส่งต่อ #ผู้นำต้องทำก่อน ของนายกฯ เศรษฐา ที่เข้ามาสนับสนุนมูลนิธิเด็กในครั้งนี้ และยังรับฟังปัญหาเพื่อนำไปหาทางออกให้พวกเราด้วยนะคะ

“นายกรัฐมนตรีมีความยินดีที่ได้สนับสนุนโครงการดีๆ ของมูลนิธิเด็ก รวมทั้งยินดีที่มีส่วนช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กๆ และคณาจารย์ในครั้งนี้” นายชัย กล่าว

Advertisement