People Unity News : 9 กันยายน 65 “โภคิน-น.ต.ศิธา” หนุน “คุณหญิงสุดารัตน์” แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคไทยสร้างไทย ชี้ตั้งใจทำงานเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง พร้อมเปิดรับคนอุดมการณ์เดียวกัน

นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยไทยสร้างไทย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในโอกาสที่ที่ประชุมพรรคไทยสร้างไทยให้ความไว้วางใจดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์จะเป็นผู้นำพรรคเพื่อร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนเปลี่ยนประเทศให้สำเร็จ เพื่อปลดปล่อยและสร้างพลังให้กับพี่น้องประชาชนทุกด้าน ต้องร่วมกัน ทำให้ประเทศหลุดพ้นจากแนวคิดและวัฒนธรรมแบบอำนาจนิยมและรัฐราชการที่กดทับการดำรงชีวิต และการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก

นายโภคิน กล่าวว่า จากการร่วมทำงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เห็นความตั้งใจ ความเสียสละ การใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา การมีน้ำใจและมิตรไมตรีกับผู้คนทั้งหลาย การให้ความสำคัญกับผู้คนทุกรุ่นทุกวัย ตลอดจนความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะมาทำงานเพื่อบ้านเมืองไม่ใช่มาทำเพื่อตัวเอง เพราะประเทศกำลังอยู่ในสภาวะที่อันตรายอย่างยิ่งในทุกๆด้าน อันจะนำไปสู่ความตกต่ำอย่างถึงที่สุดจนยากจะแก้ไข

“ผมได้เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่จะสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันทางการเมืองของประชาชน เอาตัวเองเป็นเสาเข็มและสะพานเชื่อมให้กับคนทุกรุ่นทุกวัย มีความเป็นผู้นำ พร้อมเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย และต้องการทำเพื่อคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ที่กำลังประสบกับความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสในเวลานี้ ผมจะเสนอคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อเสนอคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และของคนไทยทุกคนต่อไป” นายโภคิน กล่าว

ด้าน นต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ยืนยันสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์เป็นแคดิเดตนายกรัฐมนตรี ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเรื่องของการรวมกับพรรคสร้างอนาคตไทย ขอยืนยันว่าหากใครมี อุดมการณ์เดียวกับเรา ก็พร้อมที่จะเปิดรับมาร่วมเส้นทางเดียวกัน เพราะวันนี้พวกเรามีความเชื่อมั่นว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์จะเป็นทางออกเดียวในการแก้ไขปัญหาให้กับประเทศไทย

Advertisement