People Unity News : 10 มิถุนายน 65 ทบ. จัดดนตรีในสวน เติมพลังใจให้คน กทม. ช่วงสุดสัปดาห์ตลอด มิ.ย.-ส.ค.นี้ ที่สวนหลวง ร.9 และสวนป่าเบญจกิติ

พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า เพื่อร่วมสร้างความสุขให้ประชาชนหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลง และประเทศเริ่มกลับเข้าสู่ปกติ ซึ่งขณะนี้ภาคส่วนต่างๆ ได้เริ่มจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมในหลายรูปแบบ

พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มอบให้ กรมกิจการพลเรือนทหารบกและกรมดุริยางค์ทหารบก ใช้ศักยภาพทางดนตรีของกองทัพบก นำวงดุริยางค์ทหารบกไปบรรเลงขับกล่อม สร้างความสุขให้กับประชาชนที่มาออกกำลังกายและพักผ่อนในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร  2 แห่ง คือ สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย และสวนหลวง ร.9 เขตประเวศน์ กทม. ตลอดเดือน มิ.ย.-ส.ค. นี้ ในช่วงเย็นของวันหยุดสุดสัปดาห์ (วันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์) เวลา 17.00-19.00 น. มีทั้งการขับร้องและบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ ด้วยวงดนตรีหลากหลายแนว ทั้งคลาสสิก, แจ๊ส, อาร์แอนด์บี, อินดี้

ทั้งนี้ การบรรเลงดนตรีในสวนจะเริ่มครั้งแรกในสัปดาห์นี้ ในวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย. 65 ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยวงลินดา ซึ่งเป็นวงนักดนตรีหญิง, ในวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย. 65 พบกับการบรรเลงเพลงโดยวงอินดี้ ณ สวนสวนหลวง ร.9 และในวันอาทิตย์ 12 มิ.ย. 65 วงไอรีนจะบรรเลง ณ สวนป่าเบญจกิติ  ดังนั้นกองทัพบกขอเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครได้นำครอบครัวไปร่วมออกกำลังกายทำกิจกรรมพร้อมรับฟังดนตรีในสวนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายต่อไป

Advertisement