People Unity News : “ช่อ”ข้องใจเงินนอกงบฯกลาโหม 1.8 หมื่นล้าน “ธนาธร” จี้ถาม”ผบ.เหล่าทัพ” มีงบฯ IO มีจริงหรือไม่แต่ไร้คำตอบ

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ‘ช่อ’ ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ Pannika Wanich ระบุว่า…เมื่อวานได้เข้าสังเกตการณ์ในกมธ.งบประมาณฯเป็นครั้งแรก เป็นวาระงบกลาโหม ซึ่งเราตั้งข้อสังเกตว่าเป็นงบที่ซับซ้อนชวนงงที่สุด #ธนาธร ตั้งข้อสังเกตความไม่โปร่งใสของเงินนอกงบประมาณ ที่กลาโหมมีมากกว่า 1.8 หมื่นล้าน และยังถามว่ากองทัพเอางบไปทำ IO จริงหรือไม่ แต่ไม่มีคำตอบจากผบ.เหล่าทัพ

เมื่อวานได้เข้าสังเกตการณ์ในกมธ.งบประมาณฯเป็นครั้งแรก เป็นวาระงบกลาโหม ซึ่งเราตั้งข้อสังเกตว่าเป็นงบที่ซับซ้อนชวนงงที่สุด #ธนาธร ตั้งข้อสังเกตความไม่โปร่งใสของเงินนอกงบประมาณ ที่กลาโหมมีมากกว่า 1.8 หมื่นล้าน และยังถามว่ากองทัพเอางบไปทำ IO จริงหรือไม่ แต่ไม่มีคำตอบจากผบ.เหล่าทัพ

อย่างไรก็ตาม เพจ “Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ได้รายงานการชักถามของนายธนาธรถี่หยิบ โดยตั้งหัวข้อว่า “ธนาธรขอกลาโหมเผยสัญญาสัมปทานวิทยุ-ทีวี ขอรายละเอียดสนามม้า-มวย-หวย-งบไอโอ สงสัยทำไมเหล่านายพลรวยผิดปกติ”