People Unity News : “องอาจ”ปิดงาน”โครงการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม.” เสริมความแข็งแกร่ง ยึดเหนี่ยว 3 กลไกหลัก “รัฐมนตรี-สภา-พรรค” เน้นการทำงานตอบโจทย์พื้นที่ ด้านรองโฆษกพรรคจับมือสมาชิก ทำ Workshop การใช้โซเชียลมีเดีย ติดอาวุธดิจิทัล ช่วยสร้างคะแนนนิยม

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรคฯ กรุงเทพฯ ได้ร่วมปัจจฉิมนิเทศและปิดการสัมมนา “โครงการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม.” ณ ศูนย์ประชุมสัมมนา ภูโอบ น้ำใส คันทรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก ทั้งนี้ในวันสุดท้ายของการสัมมนา ได้มีขุนพลของพรรคประชาธิปัตย์เข้าร่วมปิดงานอย่างคับคั่ง อาทิ น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยพรรคประชาธิปัตย์, นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้าพูดคุยแลกเปลี่ยนการทำงานของพรรค โดยจะสอบถามความต้องการของสมาชิกพรรค เพื่อให้ตอบโจทย์ของแต่ละพื้นที่

ในส่วนของนางดรุณวรรณ ได้ตอกย้ำการใช้โซเซียลอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทำ workshop เพื่อใช้สร้างคะแนนนิยมให้พรรคและคนกรุงเทพมหานคร รวมถึงเป็นช่องทางในการสื่อสารข้อมูลข่าวสารของพรรค โดยตัวแทนจากทั้ง 30 เขต ของ กทม. ตื่นตัวสามารถใช้ความรู้ที่ได้จากการอบรมในวันนี้ทั้ง Line, Facebook การสื่อสารทั้ง Online และ Offline เป็นเครื่องมือในการสื่อสารได้อย่างเท่าทันและเต็มที่

นายองอาจได้กล่าวถึงรูปแบบการทำงานทางเมืองคือการรับใช้ผลประโยชน์ส่วนรวมของประเทศ โดยใช้นโยบายของพรรคไปบริหารจัดการให้สามารถทำงานได้เกิดผลสำเร็จ เป้าหมายสูงสุดเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์สูงสุดจากการทำงานของนักการเมือง ช่วยกันคิด ช่วยกันวางแผน ช่วยกันทำงาน ตลอดระยะเวลา 3 วัน นายองอาจเชื่อว่า ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วม เชื่อว่าจะสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปใช้ประโยชน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้

ตอนท้าย นายองอาจยังได้กล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมสัมมนา วิทยากร และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่สำคัญคือพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นสถาบันการเมืองที่พึ่งหลักของประเทศ โดยเชิญชวนให้สมาชิกทุกคนร่วมกันทำงาน เพราะยังมีภารกิจอีกมาก ที่ต้องหลอมรวมหัวใจ “พลพรรครักสีฟ้า” ไว้ด้วยกัน เพื่อให้ได้ชัยชนะ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงชัยชนะของพรรคประชาธิปัตย์ แต่เป็นชัยชนะของประชาชนทั้งประเทศ เพื่อประโยชน์สูงสุดของสังคมส่วนรวมต่อไป