People Unity News :  “ผ่องศรี” ปลุกใจ ชาว ปชป. กทม. ขับเคลื่อนกำลัง “พลพรรครักสีฟ้า” ด้าน “จุฤทธิ์” โชว์ ผลงาน รมต.ปชป. อุดมการณ์ ทันสมัย “ทำได้ไว ทำได้จริง”

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ช่วงเช้า ในโครงการขับเคลื่อนคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ณ ศูนย์ประชุมสัมมนา ภูโอบ น้ำใส คันทรี รีสอร์ท อ.เมือง จ.นครนายก นส.ผ่องศรี ธาราภูมิ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์และตัวแทนสำนักงานเลขาพรรคประชาธิปัตย์ ได้พบปะแลกเปลี่ยนแนวทางการสร้างเครือข่าย “พลพรรครักสีฟ้า” และบรรยายในหัวข้อ “แนวทางการจัดตั้งสาขาพรรค/ตัวแทนพรรคประจำจังหวัดและศูนย์ประสานงาน” โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเป็นกันเอง มีการทบทวนถึงบทเรียนที่ผ่านมา และมีแผนงานที่จะเดินหน้าเตรียมความพร้อมในการทำงานครั้งต่อๆ ไป

ถัดไปช่วงสาย นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการพรรค ได้นำเสนอผลงานของขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้เข้าไปทำงานในภาคส่วนของรัฐบาล นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมรัฐบาลภายใต้เงื่อนไขที่ต้องแก้ปัญหาปากท้อง บริหารงานด้วยความเป็นธรรม และแก้ไขรัฐธรรมนูญให้มีความเป็นประชาธิปไตยยิ่งขึ้น ซึ่งกระทรวงที่พรรค ปชป. เข้าไปดูแลคือพาณิชย์, เกษตรฯ, พัฒนาสังคมฯ, ศึกษา, สาธารณสุข, มหาดไทย,และคมนาคม โดยที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า ขุนพล อเวนเจอร์ ปชป. ได้ทำนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ เข้าไปทำงานในรัฐบาลได้อย่างฉับไว ภายใต้อุดมการณ์ ทันสมัย “ทำได้ไว ทำได้จริง”