People Unity : “เสรีพิศุทธ์”แนะสร้างอาชีพเสริมเพิ่มรายได้เกษตรกร ช่วยให้พ่อค้าแม่ขาย มีรายได้ลืมตาอ้าปากได้พร้อมฝากลงคะแนนเสียง “ลาวัลย์”เบอร์ 4 ของพรรคเสรีรวมไทย เลือกตั้งซ่อมส.ส.นครปฐม เขต 5  

วันที่ 21 ต.ค.2562 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้ความเห็นว่า การสร้างอาชีพเสริมให้กับพี่น้องชาวนครปฐม เป็นเรื่องที่ควรให้ความสนใจ โดยเฉพาะผลผลิตทางการเกษตร เนื่องจากจังหวัดนครปฐมเป็นดินแดนของภาคเกษตรกรรม โรงงาน พรรคเสรีรวมไทย มองเห็นความสำคัญในเรื่องนี้มาเสมอ เรามีความเชื่อว่า การหารายได้เสริมจากพี่น้องชาวเกษตรกรจะช่วยให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง ลืมตาอ้าปากได้

พรรคเสรีรวมไทย มีโอกาส พบพี่น้องช่วงที่ผ่านมา หลายท่านบอกว่าต้องการมีรายได้พิเศษ เพื่อมาจุนเจือครอบครัว เราจึงเห็นว่าเราหาความร่วมมือ จากภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อหาอาชีพเสริมให้กับ พี่น้องเพื่อเป็นหลักค้ำประกันให้กับพี่น้อง และครอบครัวกับทุกท่าน สิ่งนี้เป็นเรื่องที่ทางพรรคเสรีรวมไทย คิดว่าจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ ได้อย่างแน่นอน

“การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทย มีความจริงใจ ที่จะเข้ามาช่วยพี่น้อง ชาวเกษตรกร พ่อค้าแม่ขาย ให้มีโอกาสเห็นช่องทางทำมาหากิน   อย่าลืมนะครับ 23ตุลาคมนี้ เดินเข้าคูหาไปลงคะแนนให้กับส.ส.ในดวงใจของท่าน  ผมขอฝากคุณลาวัลย์ เบอร์ 4 คนเดียวเท่านั้นครับ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยน้ำเสียง หนักแน่น