People Unity : สยบข่าวลือ! “ทิม พิธา” ร่วมทีม”ส.ส.อนาคตใหม่” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม “นครปฐม” – ถ่ายรูปชื่นมื่น

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2562 ที่เวทีปราศรัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐมเขต 5 ของพรรคอนาคตใหม่ ที่ตลาดธันยา อ.สามพราน จ.นครปฐม ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แกนนำของพรรค ซึ่งมีกรณีข่าวลือจากสำนักข่าวบางสำนักระบุเริ่มมีบรรดา ส.ส.และผู้สมัครพรรคอนาคคตใหม่บางกลุ่ม แยกตัวออกไปก่อตั้งพรรคการเมืองใหม่ ได้ร่วมปราศรัยใหญ่ช่วยหาเสียงให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ จันทรขจร ผู้สมัครของพรรคด้วย

ระหว่างที่นายพิธานั่งรอการปราศรัยอยู่ด้านหลังเวที บรรดาเพื่อน ส.ส.ของพรรคต่างเข้ามาแซว หยอกล้ออย่างสนุกสนาน พร้อมกันนี้ได้ถ่ายรูปร่วมกันสยบข่าวลือ และยืนยันว่าไม่มีการแยกตัวออกไปตั้งพรรคการเมืองใหม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ในวันเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ทั้งหมด รวมถึงนายพิธาจะไปร่วมสังเกตุการณ์การเลือกตั้งในทุกหน่วยเลือกตั้งของ เขต 5 จ.นครปฐม ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศเวทีปราศรัยของพรรคอนาคตใหม่เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาร่วมฟังเป็นจำนวนมาก ขณะที่ ส.ส.ของพรรคอนาคตใหม่ต่างขึ้นเวทีร่วมแสดงพลัง และปราศรัยเรียกคะแนนให้กับนายไพรัฏฐโชติก์ รวมถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค และน.ส.พรรณิการ์ วาณิช ซึ่งร่วมปรายศรัยในครั้งนี้ด้วย